*~°¤*(¯`*Diễn đàn của bang hội Thần Võ*´¯)*¤°~*
CÁM ƠN BẠN QUAY TRỞ LẠI DIỄN ĐÀN ,CHÚC CÁC BẠN VUI VẺ

*~°¤*(¯`*Diễn đàn của bang hội Thần Võ*´¯)*¤°~*

º-:¦:-° Welcome: Các Bạn đến với Thần Võ Bangº-:¦:-°
 
Trang chủIndexCalendarGalleryTrợ giúpTìm kiếmNhómĐăng kýĐăng Nhập

Chào Mừng Bạn Đã Đến Với Diễn Đàn Bang Thần Võ Của Chúng Tôi!

Diễn Đàn Thần Võ ra đời với mong muốn sẽ là nơi để mọi người quy tụ
cùng nhau học hỏi, thư giãn và chia sẻ mọi nỗi buồn vui trong cuộc sống,
là nơi tình bạn được vinh danh, cho dù đó chỉ là những con người ảo
nhưng ẩn bên trong là những trái tim đầy ấp chân tình và niềm tin yêu đáng quý.
Chúc các bạn luôn hạnh phúc và thành công trong cuộc sống
Ban Quản Trị Chúc Bạn Giải Trí Vui Vẻ!

Đầu trang
Giữa trang
Cuối trang

Share|

Heineken – Khẳng Định Đẳng Cấp

Xem chủ đề cũ hơn
Xem chủ đề mới hơn
Go down
Tác giảThông điệp
supper_mario9x
♥♥♥๑۩۞۩๑♥♥♥
♥♥♥๑۩۞۩๑♥♥♥
Nam
Aries
Rooster
Tổng số bài gửi : 1
Điểm : 1544
Danh Vọng : 1
Birthday : 24/03/1993
Tuổi : 23
Join date : 14/09/2012
Tài Sản của : supper_mario9x
Bài gửiTiêu đề: Heineken – Khẳng Định Đẳng Cấp Fri Sep 14, 2012 3:29 pm

.....................(¯°º•.¸?¯°•.¸_[Bạn]-[Bè]-[Tôi]_¸.•°¯?¸.•º°¯).....................
Có rất nhiều chuyện để nói về hãng bia Hà Lan được thành lập từ năm 1863 này, Bia heineken là một thương hiệu mà ngày nay đã trở thành thương hiệu bia phổ biến nhất trên thế giới.
Tập trung vào chất lượng là ý tưởng chủ đạo được nhà sáng lập Gerard Adriaan Heineken khởi xướng ngay từ những ngày đầu có mặt trên thị trường, người đã du hành hầu như khắp châu Âu chỉ để tìm ra những nguyên liệu tốt nhất cho sản phẩm của mình. Quyết định bán sản phẩm của mình trong các siêu thị cũng là một ý tưởng mới mẻ nhằm mở rộng kênh phân phối một cách đáng kể.
Họ cũng liên tục tài trợ cho các sự kiện âm nhạc và thể thao nổi tiếng, chẳng hạn như: Giải quần vợt Mỹ mở rộng, Giải thi đấu golf Heineken Classic, Cúp Bóng bầu dục Thế giới và hàng loạt những lễ hội nhạc jazz.

“Đêm hôi DJ heinken ở hà nội”


Chiến lược marketing của Heinekcn ngày nay tập trung hoàn toàn vào tính cách xuất khẩu của thương hiệu, thậm chí họ còn có cả một thương hiệu phụ với rên Heineken Export. Heineken tập trung vào tính cách xuất khẩu của sản phẩm của mình theo cách tương tự như cách mà Coca-Cola quảng bá tính xác thực của họ với câu chủ đề “thử thật”.
Trong thời đại toàn cầu hóa ngày nay, khi mà mọi thương hiệu đều nỗ lực đế trở thành một thương hiệu thế giới, chiến lược này của Heineken có vẻ như không được khôn ngoan mấy. Nhưng thực tế thì Heineken vẫn là thương hiệu bia phổ biến rộng khắp nhất như tuần báo Business Week đã viết: “Heineken là sát nghĩa nhất với một thương hiệu bia toàn cầu”. Thêm nữa, Heineken là một trong những thương hiệu đầu tiên nhận ra tầm quan trọng của việc kinh doanh đa quốc gia.
Những Bí quyết Thành công:
• Xuất khẩu. Trong thập niên 1950, tính xuất khẩu đã chuyển tự một chiến lược phân phối sang thành một tính cách cốt lõi của thương hiệu Heineken. Thương hiệu này hiện là một tấm giấy thông hành đến “một nơi nào khác”.
• Sự nhận diện. Theo một cuộc khảo sát thương hiệu toàn cầu chung giữa Business Week và Interbrand thì Heineken chỉ là thương hiệu toàn cầu thứ hai sau bia Budweiser. Những thật ra trong các cuộc thứ nghiệm thực tế thì Heineken chính là thương hiệu bia duy nhất mà người ta có thể nhận ra ngay với chỉ một vỏ chai không nhãn hiệu.http://www.thanhnien.com.vn/pages/20120815/bia-heineken-gia-tri-cua-mot-thuong-hieu-toan-cau.aspx
Về Đầu Trang Go down
Xem lý lịch thành viên

Heineken – Khẳng Định Đẳng Cấp

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Về Đầu Trang
Trang 1 trong tổng số 1 trang

* Viết tiếng Việt có dấu, là tôn trọng người đọc.
* Chia sẻ bài sưu tầm có ghi rõ nguồn, là tôn trọng người viết.
* Thực hiện những điều trên, là tôn trọng chính mình.
...-Nếu chèn smilies có vấn đề thì bấm A/a trên phải khung viết bài-...
Permissions in this forum:Bạn không có quyền trả lời bài viết
*~°¤*(¯`*Diễn đàn của bang hội Thần Võ*´¯)*¤°~* :: TỔNG HỢP AUTO BANG HỘI :: KHU CHỢ TRỜI-

 

Free forum | © phpBB | Free forum support | Liên hệ | Report an abuse | Sosblogs